Monday, July 14, 2008

Walang magawa sa madaling araw

Notice the new look of this blog? I changed the header and the background. Kawawa itong blog ko na to kasi ginagawa kong "trial and error" for my new domains new look..haha!

I'm still wide awake!!! It'a already 4 AM at hindi po holiday bukas este mamaya kaya may pasok ako..wish ko alng magising ako ng 7:30 para hindi ako ma late.

Dami ko na nabisitang blog, dami ko na na comments lalo na site ni Juliana-siempre I'm still aiaming for the 5th place. 5 days na lang at tapos na ang contest, kung masali sa top 5 eh di thanks! kung hindi naman eh di thanks pa rin!

Kakaiba talaga sleeping habits ko, di kasi ako ginising kanina kaya ang haba ng tulog ko, after lunch natulog na ko and I woke up mga before 7 Pm na yata..eh saan pa ko kukuha ng "antok" nyan? sigh...

Gusto ko na sana i-install yung napili kong template para sa isa kong blog pero mukang di ko na kakayanin pa. sigh ulit..

Oh well, pipilitin ko na lang matulog dahil dapat na talaga akong matulog, motivation- Lunes bukas at ang dami kong nagaabang na trabaho sa opis for sure...triple sigh..

1 comment:

  1. sana maayos ang gising mo ngayon ate!!..hehe=)
    nakatulog k b kagabi?

    ReplyDelete