Wednesday, July 16, 2008

Cofee Break 1.27

What baduy love song do you like listening to?

I had a hard time thinking kasi I rarely listen to love songs na ngayon and there is no radio at home, so I've only have hubbys CD to listen to. But upon reminiscing of my old old life, one song pinged in my mind and that was NANDITO AKO of Ogie Alcasid. Oh I remember how I loved the song and the lyrics tyhen seems so real to me, I think that was the time na super in love ako sa ex ko. haha! Good thing i didn't end up with him. anyways, here's the lyrics, come sing with me if you can still remember.

Mayroon akong nais malaman
Maaari bang magtanong
Alam mo bang matagal na kitang iniibig
Matagal na ’kong naghihintay

Ngunit mayroon kang ibang minamahal
Kung kaya’t ako’y di mo pinapansin
Ngunit ganun pa man nais kong malaman mo
Ang puso kong ito’y para lang sa iyo

Refrain:
Nandito ako umiibig sa iyo
Kahit na nagdurugo ang puso
Kung sakaling iwanan ka niya
Huwag kang mag-alala
May nagmamahal sa iyo
Nandito ako

Kung ako ay iyong iibigin
Di kailangan ang mangamba
Pagka’t ako ay para mong alipin
Sa iyo lang wala nang iba

Ngunit mayroon kang ibang minamahal
Kung kaya’t ako’y di mo pinapansin
Ngunit ganun pa man nais kong malaman mo
Ang puso kong ito’y para lang sa iyo

Nandito ako umiibig sa iyo
Kahit na nagdurugo ang puso
Kung sakaling iwanan ka niya
Huwag kang mag-alala
May nagmamahal sa iyo
Nandito ako

And may version din pala nito si Lea Salonga.

No comments:

Post a Comment