Thursday, November 08, 2007

haay! busy..busy..busy..

sobrang daming work sa office this last few days..and I can still see some more busy working hours coming my way..

there will be a summit and we're a part of the working group..so busy talaga..

just making this small entry..kasi I need to do other things beside office works otherwise I'll be burnt out na..

oftentimes,in the evening wala na akong natititrang powers..so ang maririnig mo n alang sa akin..nakakapagod, ang hirap..etc..etc.. buti na lang di nagsasawa makinig at mag comfort si hubby.

and I still have so much extra jobs to do..nakakahiya nga kay jerlyn, I told her ipapadala ko yung lay out ng invites nila pero di ko pa natapos..and of course medyo panic mode na sha ngayon kasi 4 months to go na lang...we still have some stuff to finish..eh akala ko naman kasi friday pa magkikita si teng at yung friend ni jerl..nun pala today na..

sa sobrang dami ko yata ginagawa..dis oriented na ako..

at siempre have to go back to work na..

No comments:

Post a Comment