Wednesday, September 09, 2009

Noynoy Aquino

picture and news from gma news tv

And so he said He is running for President next year. I openly say this to my close friends that I am going to vote for him if ever. Why? I still think we have no choice whom to vote. Sino sino pa ba ang ibang tatakbo na Presidente?

Let's take a look ;

ERAP
NOLI DE CASTRO
BINAY
BAYANI F.

VILLAR
LOREN

Sa tingin nyo? Well, ito ay opinyon ko lang naman..and maybe Noynoy has yet to prove himself as a politician but I don't look for politician now. Our country needs an HONEST person to lead. Yung may conviction, yung tipong hindi maatim na kumain sa mamahaling restaurant sa ibang bansa sa kabila ng walang makain ang mga kababayan nya. Alam ko mahirap maging presidente..pero sana ang maging next leader natin yung totoong concern sa mga Pilipino at hindi sa pamilya lang nya.

Kung si Noynoy Aquino na nga yun..we will see.

No comments:

Post a Comment