Tuesday, March 10, 2009

Eheads at summer

Pinanood ko ang I-witness kagabi, kahit medyo late na ang timeslot nila. Kasi they featured Eraserheads and of course I am a fan. Si husband nanood din kahit hindi naman niya masyado gusto and banda ng masa pero mukang na impluwensiyahan ko na. (hehe!)

Sayang, di ko napanood ang Final set concert nila. For sure matagal na ulit itong mauulit or baka hindi na maulit pa. Di naman masyado nagsalit si Ely Buendia sa interview, he’s really a man of few words. Nungtinanong sha if ano ang ibig maalala nya pag binanggit ang eraserheads medyo matagal siyang di naksagot tapos ngumit sabay sabi na “banda ko dati”. O di ba?

Napapansin nyo ba? Grabe ang init ngayon, ditto sa office dati pag naka full ang gaircon kailangan ko ng mag jacket or else manginginig ka sa lamig, ngayon umaga pa lang naka full na ang aircon at ok lang sha sa akin, kaso paglabas mo ng office eto na, sobrang init lalo na sa tirahan naming eh siempre di naman kami naka aircon dun. 2 electric fan kulang pa.

Summer is here and hope summer won’t stay long. Ang hirap pag masyado mainit nag panahon. Pero sana rin bago man lang matapos ang summer makapg beach naman ako. Miss ko na beach.

No comments:

Post a Comment