Monday, July 07, 2008

pwede ba?

Naiinis ako..at pag ganitong naiinis ako di ako maka concentrate sa work.

The boss yelled at me again over the phone, though not as hard as he did last month. ewan ko ba, I was supposed to get along with it na,sabi nga nila 5 years ka na sa kanya dapat sanay ka na. Yun na nga eh, I don't know why I'm over sensitive these last few months, siguro knowing na there is no reason naman talaga para sumigaw.

I was explaining pa lang nga about dun sa pinagawa nya..kesyo pinapalaki na daw eh simple lang naman na bagay ang pinapagawa nya, without even hearing what I have to say.

Come to think of it, sha yung gumagawa ng big issue over little concerns lang dapat. Susme!!! eh siya ang nagsasabi na gumawa ng sulat or invitation letter for the appointment..eh wala namang ganun??? They were just asking for the details..as in time and where? kung wala pa eh di wala, we can tell them naman about it.

Ang hirap maging empleyado, more so pag ang immediate boss mo, BOSS talaga. I wish sometimes na sana sa ibang department na lang ako, para hindi ako directly reporting to the big boss.

hanggang kailan ko kaya kakayanin???

No comments:

Post a Comment